Đầm công sở phù hợp nhất dành cho người mới sinh quận 5 tphcm

Thảo luận trong 'Thời trang - Giày dép - Phụ kiện' bắt đầu bởi Tường Vy, 14/6/17.

  1. Tường Vy

    Tường Vy Member Verified

    Tham gia ngày:
    2/6/17
    Bài viết:
    47
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Với các bà mẹ trẻ, váy suông sẽ giúp che đi những ngấn mỡ thừa ở vòng 2 quá khổ,… Nhưng khi chọn váy suông không nên chọn loại quá rộng, váy suông khác váy bầu, vừa vặn là tiêu chí hàng đầu. Mặc đồ thùng thình sẽ giúp che đi thân hình quá khổ, nhất là vòng hai vòng ba ngoại cỡ là một quan niệm sai lầm.


    1. Đầm suông là ưu tiên số 1

    Đối với các chị em sau khi sinh, đầm suông luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì nó giúp che đi những ngấn mỡ thừa ở vòng 2 quá khổ …
    Tuy nhiên, khi lựa chọn dáng đầm này các chị em không nên chọn loại quá rộng vì như vậy sẽ rất giống đầm bầu, vừa vặn là tiêu chí hàng đầu.( xem thêm: may đồng phục công ty giá rẻ )



    Nên nhớ rằng: “ Mặc đồ thùng thình sẽ giúp che đi thân hình quá khổ, nhất là vòng hai vòng ba ngoại cỡ” là một quan niệm sai lầm.

    2. Lựa chọn các dáng đầm có cách điệu phần eo

    Những chiếc đầm công sở có cách điệu phần eo là lựa chọn tối ưu cho các chị em sau khi sinh, bởi nó sẽ tôn được đường cong nếu bạn đã lấy lại được thân hình đẹp, đồng thời cũng che đi khuyết điểm nếu cơ thể bạn chưa hoàn hảo.


    Phần eo may cách điệu xếp ly hoặc thắt lưng giả sẽ đánh lừa thị giác làm mất cảm giác vùng bụng to. Không những thế phần cách điệu còn giúp bộ đồ đẹp mắt hơn, không còn đơn điệu.

    Đầm peplum cũng là lựa chọn đáng được lưu tâm vì phần xòe ở eo sẽ che đi những ngấn mỡ thừa ở bụng. Tuy nhiên chị em nên chọn đầm peplum dáng liền, một màu. Chân váy hay áo peplum sẽ khiến bộ đồ rời rạc, có cảm giác người mặc thấp đi và mập hơn.


    3. Ưu tiên lựa chọn những chiếc đầm họa tiết

    Những chiếc đầm liền đơn sắc gam màu tối sẽ giúp chị em thon thả hơn, tuy nhiên nếu lặp đi lặp lại sẽ khiến bạn trở nên già nua và buồn tẻ. Những chiếc đầm họa tiết hoa to, kẻ sọc dọc, sọc chéo sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên trẻ trung hơn.


    Trong giai đoạn này, các chị em nên hạn chế những họa tiết quá sáng màu, chấm bi to hoặc hoa quá nhỏ chúng sẽ tố cáo thân hình không được thon thả. Nền màu tối và họa tiết nổi bật, phối màu hài hòa sẽ là lựa chọn hoàn hảo và phù hợp hơn.

    4. Nói không với những chiếc đầm quá ngắn

    Rất nhiều chị em cho rằng những chiếc đầm công sở ngắn sẽ tạo cảm giác mình cao hơn tuy nhiên nguyên tắc này chỉ đúng với những cô nàng cò hương muốn kéo dài đôi chân. Còn với các mẹ sau sinh có phần đùi và bắp chân kém thon gọn thì những chiếc đầm ngắn không phải là lựa chọn khôn ngoan.

    Vì vậy, các chị em hãy ưu tiên chọn cho mình những chiếc đầm dài quá gối, tối màu vì nó sẽ giúp cho đôi chân dài hơn, thanh mảnh hơn.

    5. Tận dụng lợi thế vòng 1

    Các chị em thưởng quên mất sau khi sinh, chúng ta có 1 lợi thế đó là vòng 1 khá đầy đặn cùng phần cổ đầy quyến rũ. Vì vậy, hãy chọn những chiếc đầm liền thân có thiết kế cổ rộng hoặc cổ chữ V để khoe khéo lợi thế này.


    Tuy nhiên môi trường công sở cũng không ưu tiên những trang phục hở quá đà, nên các chị em nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhé.

    6. Kết hợp phụ kiện một cách khôn ngoan

    Giầy cao gót mũi nhọn hoặc sandal quai mảnh lúc này sẽ phù hợp hơn một đôi giầy đế thô hay gót vuông to bản. Giầy cao gót vừa tạo dáng đi uyển chuyển vừa kéo dài đôi chân khéo léo.


    Trong lúc này những phụ kiện đi kèm như túi xách, trang sức hay khăn quàng cổ mẹ sau sinh cũng nên chọn loại đơn giản, nhẹ nhàng và càng cổ điển càng tốt. Phụ kiện to bản và rườm rà rối mắt và khó tạo được phong thái thanh lịch, nhẹ nhàng.

    hãy liên hệ với chúng tôi : ( https://trungdan.com/ )
     
  2. hoailamsg@

    hoailamsg@ New Member

    Tham gia ngày:
    8/7/17
    Bài viết:
    5
    Điểm thành tích:
    1
    :)))))))
     
  3. haiminh2112

    haiminh2112 New Member

    Tham gia ngày:
    6/2/18
    Bài viết:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sản phẩm hoàn tiền nếu không hài lòng chất lượng