29 Mẹo LinkedIn cho Mạng chuyên nghiệp, Kinh doanh & Tiếp thị

Thảo luận trong 'Sách, báo, văn phòng phẩm' bắt đầu bởi vipquatang.vn, 6/4/19.

  1. vipquatang.vn

    vipquatang.vn New Member Verified

    Tham gia ngày:
    9/10/18
    Bài viết:
    23
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    29 Mẹo LinkedIn cho Mạng chuyên nghiệp, Kinh doanh & Tiếp thị
    Cách sử dụng LinkedIn:
    1. Tùy chỉnh URL hồ sơ công khai của bạn.
    2. Thêm ảnh nền LinkedIn vào hồ sơ cá nhân của bạn.
    3. Thêm một Huy hiệu Pro Downloader vào hồ sơ của bạn.
    4. Tận dụng các liên kết blog / trang web trên hồ sơ LinkedIn của bạn.
    5. Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa hồ sơ LinkedIn của bạn.
    6. Thêm, xóa và sắp xếp lại toàn bộ các phần trong hồ sơ của bạn.
    7. Tận dụng Tìm kiếm đã lưu.
    8. Tìm một công việc thông qua các bài đăng công việc của LinkedIn.
    9. Được chứng thực cho các kỹ năng của bạn.
    10. Sử dụng Hồ sơ mở để gửi tin nhắn cho những người bạn không kết nối.
    11. Kiểm tra Cập nhật mạng của bạn (hoặc chia sẻ của riêng bạn).
    12. Được nhận dạng.
    13. Kiểm tra xem ai đã xem hồ sơ LinkedIn của bạn.
    14. Kết nối xuất khẩu.
    15. Dễ dàng tìm thấy các kết nối mới - hoặc kết nối với các kết nối cũ!
    16. Tận dụng các đặc quyền của Nhóm LinkedIn.
    17. Chia sẻ cập nhật trạng thái LinkedIn của bạn trên Twitter.
    18. Đòn bẩy @mentions trong cập nhật trạng thái của bạn.
    19. Tối ưu hóa trang công ty LinkedIn của bạn.
    20. Tạo trang giới thiệu LinkedIn được nhắm mục tiêu.
    21. Đăng cập nhật trạng thái công ty (và nhắm mục tiêu chúng!).
    22. Kiểm tra Điểm tiếp thị nội dung & xu hướng nội dung của LinkedIn.
    23. Thử nghiệm với Quảng cáo LinkedIn và Cập nhật được tài trợ.
    24. Tạo Nhóm LinkedIn công nghiệp của riêng bạn và tham gia các nhóm có liên quan khác.
    25. Gửi email cho nhóm LinkedIn của bạn.
    26. Thử nghiệm với nội dung xuất bản trên nền tảng xuất bản của LinkedIn.
    27. Tuyển dụng nhân tài mới thông qua LinkedIn Jobs.
    28. Thêm các nút chia sẻ Công ty theo dõi và LinkedIn vào trang web / nội dung của bạn.
    29. Phân tích hiệu suất tiếp thị LinkedIn của bạn với tab Analytics trên Trang công ty của bạn.
    Vào tháng Tư, LinkedIn tuyên bố đã đạt được 500 triệu thành viên, khiến nó trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất dành cho các chuyên gia là một trong những mạng xã hội hàng đầu nói chung. Nhưng bạn có đang sử dụng LinkedIn với tiềm năng tối đa của nó không?
    Với các mạng xã hội mới mọc lên liên tục, LinkedIn là một nền tảng thường bị sử dụng không đúng mức hoặc bị đốt cháy. Nhưng sự thật là, LinkedIn có thể cực kỳ mạnh mẽ - đặc biệt là khi bạn nhận thức được tất cả các tính năng ẩn của nền tảng mà không nhận được nhiều sự chú ý như họ xứng đáng.
    Vì vậy, để giúp bạn tìm hiểu cách sử dụng LinkedIn một cách hiệu quả, bài đăng này chứa đầy những lời khuyên về LinkedIn mà bạn có thể đang xem ... nhưng chắc chắn không nên.
    LinkedIn là gì?
    Giới thiệu về LinkedIn
    Trước khi chúng tôi tham gia, đây là một đoạn trích nhanh trên LinkedIn dành cho những người bạn có thể chưa quen với mạng xã hội này. LinkedIn ra mắt năm 2003 và hiện là mạng xã hội phổ biến thứ tư trong số những người trưởng thành ở Mỹ. Mạng xã hội chủ yếu tập trung vào sự nghiệp và cho phép người dùng kết nối và chia sẻ nội dung với các chuyên gia khác, bao gồm các đồng nghiệp cũng như nhà tuyển dụng tiềm năng, đối tác kinh doanh và nhân viên mới. Nếu bạn là một doanh nghiệp trên LinkedIn, nó cũng có thể là một công cụ tiếp thị tuyệt vời.
    Quà tặng doanh nghiệp, vipquatang.vn
    0911174991