Cửa sắt - an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà

Thảo luận trong 'Vật phẩm phong thủy' bắt đầu bởi dungmaket, 13/7/17.

  1. dungmaket

    dungmaket New Member Verified

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Bài viết:
    15
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay khi cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại hơn thì những bộ phận quan trọng trong ngôi nhà cũng được chú ý quan tâm nhiều hơn. Đặc biệt là những chiếc cửa.

    Một vấn đề được đặt ra hiện nay đó là về các đồ nội thất trong ngôi nhà. Không chỉ cần đủ, bền mà đòi hỏi độ thẩm mỹ ngày càng cao hơn. Do đó các sản phẩm không chỉ cần có giá cả phải chăng, chất lượng tốt mà còn cần phải đẹp hơn.

    Một ngôi nhà xinh được thể hiện trước hết ở lối ra vào. Chính vì vậy, những cánh cửa sắt, cửa inox đầy nghệ thuật đã được sản xuất ngày càng nhiều, đáp ứng nhu cầu của không ít người tiêu dùng.

    Nếu như ngày xưa người ta thường xuề xòa dễ chịu với chiếc cửa làm từ thanh tre tạm bợ, lỏng lẻo, thậm chí chỉ dăm ba cái cây xanh được trồng để có một lối ra vào dễ dàng thì ngày nay những mẫu cửa sắt, cửa inox với yêu cầu khắt khe trong thiết kế lại dần trở nên phổ biến.

    [​IMG]

    Cửa ngày nay thường mang tính nghệ thuật phù hợp với một loại hình kiến trúc nhất định nhằm tôn lên dáng vẻ của ngôi nhà, hoặc bề thế, hoặc thanh tao.

    Nếu như vì một lý do bất đắc dĩ nào đó mà thiết kế nhà không được như ý thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Khi ấy, một mẫu cửa sắt, cửa inox đẹp phù hợp sẽ là một cứu cánh hiệu quả hơn bao giờ hết.

    Một số ngôi nhà có một cấu trúc chẳng hợp chút nào với không gian xung quanh thì đơn giản chỉ cần ẩn sau cánh cửa sắt, cửa inox kín đáo, vừa tạo vẻ sang trọng lại vừa bí ẩn.

    Hoặc nếu như, một mảnh đất nhỏ hẹp không cho phép xây dựng kiểu nhà mở, thoáng đãng thì một mẫu cửa sắt với một vài cây xanh sẽ mang màu xanh tươi mát, sức sống tươi trẻ trở lại.

    Bênh cạnh đó, rất nhiều những mẫu cửa sắt, cửa inox mang tính sáng tạo nghệ thuật cao, độc đáo khiến cho một ngôi nhà dù có đơn điệu cũng trở nên nổi bật không lẫn vào đâu được, khách qua đường cũng phải trầm trồ thích thú.

    Có thể thấy, cánh cửa cửa sắt, inox đẹp và phù hợp cần thiết với ngôi nhà biết bao. Nó có thể tô điểm thêm cũng có thể làm xấu đi kiến trúc tổng quan một ngôi nhà.

    Chính vì vậy, kết hợp hài hòa một mẫu cửa sắt, cửa inox đẹp và nhà thật là quan trọng.

    Cửa nhà mặc dù không phải là phần chính nhưng không kém phần quan trọng trong kiến trúc của ngôi nhà. Một mẫu cửa sắt đẹp phải là cửa tạo được ấn tượng cho khách cũng như tạo cảm giác quen thuộc, thoải mái cho gia chủ.

    Là nơi đầu tiên khách bước vào nên cửa cần tạo nên một nét đặc biệt để khách không thể quên ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Cách chọn mẫu cửa sắt, cửa inox phù hợp cho từng ngôi nhà

    Bạn có một sân vườn rộng và ngôi nhà thật to thì bạn phải tìm một mẫu cửa sắt, cửa inox thật lớn, thật sang trọng. Điều này sẽ làm cho ngôi nhà bạn càng thêm uy nghi. Khách của bạn chắc chắn sẽ phải bàng hoàng khi bước vào ngôi nhà của bạn đấy.

    Nếu không, căn nhà của bạn có vẻ hơi nhỏ, bạn có thể dùng các mẫu cửa sắt, inox đẹp cỡ trung bình với những hoa văn trang trí đặc sắc, phù hợp với gu thẩm mĩ của bạn.

    Bạn có thể dùng mẫu cửa sắt, inox giản dị với màu xanh da trời nhẹ, cửa tinh tế với màu tím hay hồng nhạt, cửa phá cách với các thiết kế lạ, độc đáo, có thể màu cam hoặc đỏ…

    Cửa nhà rất cần phù hợp với sở thích của chủ nhân vì họ sẽ ra vào nhà rất thường xuyên, nếu cửa không ưng ý chủ thì không có điều gì tồi tệ bằng.

    Thực tế cho thấy có nhiều người quá chú trọng vào ngôi nhà mà quên đi một mẫu cửa đẹp và phù hợp. Đến khi họ thấy không phù hợp thì rất phức tạp khi phải bắt đầu tìm kiếm và thay thế một chiếc cửa.

    Như vậy cửa đẹp có vai trò rất lớn trong ngôi nhà bạn. Nó cũng không tốn kém chi phí như bạn vẫn nghĩ. Chỉ cần chủ động tìm tòi, đơn giản hoá ý tưởng của bạn là mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn.
     
  2. thanhhang88932

    thanhhang88932 New Member

    Tham gia ngày:
    6/10/17
    Bài viết:
    11
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bài viết này hay đó, cám ơn bạn nhiều nha