Lựa chọn gậy cho người mới chơi golf

Thảo luận trong 'Dụng cụ Thể thao & Ngoài trời' bắt đầu bởi tuanktdtnick2, 27/10/16.

  1. tuanktdtnick2

    tuanktdtnick2 Member Verified

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Bài viết:
    32
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Có khá nhiều người cảm thấy bở ngỡ khi nhắc tới môn thể thao golf vì họ chưa từng đc chơi qua môn thể thao giàu sang này . Chưa nói đến phí tổn mọi người phải bỏ ra để được chơi trên sân golf thực thụ, mà ngay cả việc sắm sửa cho mình bộ bộ đồ chơi golf thôi cũng khiến các bạn cảm thấy choáng váng, đặc biệt là gậy golf, khi giá cả của nó khá đắt đỏ . bạn có khả năng mua gậy golf mới hoặc mua gậy golf cũ tại cửa hàng bán bộ gậy golf cũ hà nội . Có rất nhiều vấn đề thắc mắc mọi người cần chú ý khi lụa lựa chọn gậy golf, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có kinh nghiệm trong việc này nhé

    [​IMG]

    chọn lựa gậy dựa vào cảm nhận

    Tin liên quan : Mua gậy golf cũ ở đâu là tốt nhất trên thị trường hiện nay

    cảm giác là nhân tố mà mọi người thường hay nói đến nhưng lại thực chất cảm giác là gì ? . Nói chung, cảm nhận có khả năng đc giới thiệu như một sự phản hồi của gậy mà người chơi cảm giác được khi cầm gậy và swing . ko nhất định phải mua gậy quá cứng để đảm bảo bền chắc, quan trọng là gậy hợp với phong cách đánh của bạn . Đặc biệt lúc mua một bộ gậy “đầu tay”, bạn cần có cảm giác như những chiếc gậy đang cùng hoạt động với bạn chứ chẳng phải chúng chống đối bạn .

    Đầu gậy golf tốt đi cùng với chiếc gậy golf tốt

    Đầu gậy chơi golf hết sức quan trọng vì đây là phần sẽ tiếp xúc với quả bóng golf khi bạn thực hiện cú đánh, hãy chọn những chiếc gậy golf có đầu gậy chất lượng tốt một tí . Hãy cảm nhận chiếc gậy golf đấy có cảm giác nặng ở đầu gậy hay ko, nếu cảm khối lượng dồn về đầu gậy và nhất là vành đai khoang gậy thì đây là điểm báo cho một chiếc gậy golf tốt . Với những người tập chơi thì nên chọn cho mình chiếc gậy golf có không gian đầu gậy lớn một tí, các bạn biết ấy càng to thì đánh càng dễ trúng phải ko nào .

    Thân gậy

    Có không ít kiểu dáng, chất lượng cao đc sử dụng để tạo ra thân gậy golf . Với những người đánh golf không chuyên thì có khả năng chọn những chiếc gậy golf có thân được làm bằng than chì vì nhẹ và dễ đánh hơn . Những thân gậy bằng thép thì lại có độ bền và ít bị hư hại với những cú đánh khó . phân biệt chính là thân gậy bằng than chì có khả năng hỗ trợ mọi người gia tăng tốc lực ở đầu gậy và tạo ra khoảng tầm cách tốt lúc thực hiện cú đánh ở fairway .

    Hãy lưu ý đến cán gậy nếu như muốn mua được gậy golf tốt

    nếu như bạn mua gậy golf mới thì chất lượng tốt cán gậy golf ko phải là vấn đề thắc mắc quá lớn để mọi người phải bận tâm, Tuy vậy nhưng nếu mua gậy golf cũ thì lại không hề đơn giản vì chúng có thể đã bị hỏng hóc . Dù thế nếu có hư hỏng thì cũng ko phải là thắc mắc quá khó để khắc phục nó . Việc thay mới cán gậy golf khá đơn giản, mọi người có thể mang ra cửa hàng bạn dụng cụ golf và nhờ họ thay cho . Cán gậy là một trong những bộ phận hệ trọng nhất của gậy ảnh hưởng đến cú swing, Chính vì thế mọi người đừng nên để những cán gậy chất lượng ko tốt làm hỏng cuộc chơi của mình .
     
  2. tolai0210i

    tolai0210i New Member

    Tham gia ngày:
    2/10/17
    Bài viết:
    3
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chuẩn, comment nhiệt tình !
    --------------------------------------------
    Chữ ký ......
     
  3. nhatcongtu524

    nhatcongtu524 Member Verified

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Bài viết:
    15
    Điểm thành tích:
    6
    Có không ít kiểu dáng, chất lượng cao đc sử dụng để tạo ra thân gậy golf . Với những người đánh golf không chuyên thì có khả năng chọn những chiếc gậy golf có thân được làm bằng than chì vì nhẹ và dễ đánh hơn .