Dịch vụ giúp doanh nghiệp của bạn kê khai thuế ban đầu tiết kiệm

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi phuongtuyet792, 23/2/18.

  1. phuongtuyet792

    phuongtuyet792 Member Verified

    Tham gia ngày:
    19/4/17
    Bài viết:
    35
    Điểm thành tích:
    8
    Đối với doanh nghiệp mới thành lập thì công việc quan trọng ngay sau đó là việc kê khai thuế ban đầu cho doanh nghiệp và kê khai thuế là một trong những loại kê khai khiến các doanh nghiệp đau đầu từ doanh nghiệp nhỏ đến lớn.

    Doanh nghiệp gặp khó khăn gì trong việc kê khai thuế ban đầu?

    Như đã nói trên việc kê khai thuế ban đầu là bắt buộc phải thực hiện đối với mỗi doanh nghiệp. Nhưng đối với doanh nghiệp mới thành lập thì việc hồ sơ khai thuế ban đầu sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhiều vướng mắc. Và nguyên nhân dẫn đến sự việc này là ở đâu?

    ➝ Đối với doanh nghiệp mới thành lập, bộ máy hoạt động kinh doanh chưa hoàn chỉnh, và do đó doanh nghiệp bạn thường nghĩ sự cần thiết của kế toán là không quan trọng dẫn đến việc không có nhân nhân viên kế toán hoặc nhân viên kế toán không có kinh nghiệm và không đủ kiến thức để xử lý giúp doanh nghiệp lập hồ sơ khai thuế ban đầu.

    ➝ Thời hạn cho các doanh nghiệp mới thường rất ít, (Đối với thuế môn bài thì tối đa là 30 ngày). Đây cũng là một nguyên nhân mà nhiều doanh nghiệp thường xuyên bị phạt vì chậm nộp tờ khai cũng như tiền thuế môn bài trong thời gian đầu mà đa phần doanh nghiệp không biết.

    ➝ Việc thành lập doanh nghiệp mới và bắt đầu đi vào hoạt động thường khá là bận rộn và chiếm nhiều thời gian của các chủ doanh nghiệp. Đây chính là yếu tố khiến doanh nghiệp thường quên đi các nghĩa vụ và thủ tục kê khai thuế ban đầu.

    [​IMG]

    Đối với các doanh nghiệp mới thành lập, hồ sơ khai thuế đặc biệt quan trọng, vì nó liên quan đến việc tổ chức hệ thống kế toán và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động và sự phát triển sau này. Doanh nghiệp có thể liên hệ với Đại lý thuế THtax sử dụng dịch vụ kê khai thuế ban đầu, quẳng gánh lo về những rủi ro khi kê khai thuế để yên tâm làm kinh doanh.

    Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm về thủ tục khai thuế ban đầu, Đại lý thuế THtax cam kết sẽ mang lại cho doanh nghiệp chất lượng dịch vụ uy tín, kê khai thuế kịp thời, chính xác với mức giá hợp lý nhất.

    Mọi thông tin xin liên hệ.
    ĐẠI LÝ THUẾ THTAX
    Địa chỉ :702/63/7 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    Hotline: 0913.77.44.97
    Email: info@thanhhanh.vn
    Website: thtax.vn
    Nguồn: http://thtax.vn/chi-tiet-tin/Dich-vu-ke-khai-thue-ban-dau-267.html