Bán buôn quần áo trẻ em hàng thùng giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi bdshacinco, 15/10/18.

  1. bdshacinco

    bdshacinco Member Verified

    Tham gia ngày:
    19/10/16
    Bài viết:
    327
    Điểm thành tích:
    18
    Quần áo hàng thùng trẻ em có nguồn gốc từ Nhật Bản, sau đó chuyển sang Thái Lan và được các cửa hàng nhập về cung cấp cho khách hàng có nhu cầu. Là kiện hàng có nguồn gốc từ Nhật nên các sản phẩm quần áo trẻ em này được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội từ chất lượng đến giá thành.
    [​IMG]

    Sau đây là 1 số ưu điểm của quần áo hàng thùng trẻ em mà Hàng thùng Trang Sing luôn chú ý:

    Kiểu dáng bắt mắt: hướng tới đối tượng là trẻ em nên các sản phẩm quần áo kiện Nhật này có mẫu mã kiểu dáng khá bắt mắt. Chúng đa phần đều được sử dụng các họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh kết hợp cùng màu sắc tươi sáng, làm nổi bật lên vẻ thơ ngây, đáng yêu hoặc cũng là mạnh mẽ tinh nghịch của bé. Đây chắc chắn sẽ là những mẫu khiến bé yêu thích lựa chọn mặc mỗi ngày.

    Giá thành hợp lý: Quần áo hàng thùng trẻ em không kén người mặc, lại có giá thành rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ thu nhập trung bình tới cao. Chỉ cần bỏ chút thời gian là bạn sẽ tìm được những món đồ ưng ý cho bé với giá thành tốt nhất trên thị trường mà chất lượng lại rất tốt.

    Chất lượng đảm bảo: Kiện hàng thùng trẻ em có nguồn gốc từ Nhật, nên quần áo hàng thùng trẻ em được đánh giá cao về chất liệu vải của mỗi sản phẩm. chúng đều được làm từ vải cotton hoặc chất liệu vô cùng an toàn cho bé, không gây kích ứng, thấm hút mồ hôi nhanh, co dãn thoải mái, cho phép trẻ có thể nô đùa thỏa thích trong ngày hè mà không gây khó chịu.

    Để đáp ứng được nhu cầu về sử dụng quần áo hàng thùng trẻ em ngày càng nhiều, Hàng thùng Trang Sing đang: Bán buôn quần áo trẻ em hàng thùng … nguyên kiện, giá rẻ, phân phối hàng đến khắp mọi nơi trên các tỉnh thành trong cả nước dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, chúng tôi cam kết mang lại những giá trị lợi nhuận cao cho khách hàng.

    Hàng thùng nguyên kiện trẻ em là kiện mix bao gồm: Áo len, Chân váy, áo thun, quần, short, đầm, váy của cả Nam và Nữ.

    Kiện được đóng gói 100kg với khoảng 900 đến 1000 sản phẩm trong kiện. Tất cả các kiện đều nguyên đai kèm, chưa bung. Phù hợp cho các cửa hàng vừa và nhỏ để bắt đầu kinh doanh khởi nghiệp.