Mua căn hộ akari của tập đoàn nam long

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi hocon, 30/3/18.

  1. hocon

    hocon New Member Verified

    Tham gia ngày:
    3/12/15
    Bài viết:
    4
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sau vụ cháy chung cư Căn hộ Carina Plaza nhiều khách hàng đầu tư căn hộ akari city chuyển sang đầu tư những Căn hộ không tầng hầm bởi những lý do sau:
    * Không có tầng hầm thì dễ kiểm soát khi xảy ra cháy vì bạn biết đấy khi chung cư xuống cấp rất ít người chịu làm việc ở tầng hầm.
    * Việc xe máy để ở tầng lửng và tầng trệt được xem nơi để được coi là tối ưu cho việc phòng cháy chữa cháy.
    * Các xe máy hiện tại bạn thấy đấy đang sử dụng nhiều bình ( Bình điện xe ) mà việc chập điện bình ở các xe máy cũ là thường xuyên xảy ra.
    * Việc quản lý chung cư mà chỉ có tầng trệt và tầng lửng cũng rất đơn giản vì nếu bảo vệ có lơ là một chút thì cũng có chính cư dân sống tại khu căn hộ nhắc nhở giám sát tiếp.
    +++ Một số dự án không tầng hầm mà bạn nên mua hiện nay:
    Căn hộ Akari City, Flora Keshi, Flora Kikyo.

    [​IMG]

    Hankyu Realty và Nishitetsu: là hai tập đoàn đa ngành có tiếng tại đất nước mặt trời mọc có hơn 109 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản tại Nhật Bản cũng như các châu lục khác trên thế giới. Đã đồng hành cùng Nam Long qua nhiều dự án trong đó có: Căn hộ Flora Anh Đào và Flora Fuji được nhiều khách hàng đánh giá cao. Dòng biệt thự cũng có hai sản phẩm được bàn giao là Biệt thự Valora Fuji và Valora Kikyo. Các sản phẩm khác đang trong quá trình hoàn thiện như: Căn hộ Flora Kikyo sẽ được bàn giao nhà vào tháng 7, riêng các sản phẩm thuộc khu đô thị Mizuki Park là biệt thự Valora Island, nhà phố thương mại Valora Mizuki và Căn hộ Mizuki Park dòng Flora đang trong quá trình hoàn thiện trong 1 hoặc 2 năm tới. Một sản phẩm cũng phải nhắc tới đó là dự án được phát triển song song với dự án Flora Iris này là Khu căn hộ Akari City tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt.

    CĂN HỘ FLORA IRIS SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẸP TẠI CỬA NGÕ PHÍA ĐÔNG THÀNH PHỐ
    Flora Iris sở hữu vị trí trí hai mặt tiền gồm Đại lộ Phạm Văn Đồng ( Tuyến đường nội ô đến Sân bay Tân Sơn Nhất đẹp nhất Sài Gòn ) và đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây quận thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Tại đây bạn di chuyển đến đâu cũng đều thuận lợi, dễ dàng kết nối với các quận nội thành như Quận 1, Quận 3, Bình Thạnh. Di chuyển ra Sân bay quốc tế chỉ 15 phút đi xe. Nhờ vị trí này Flora Iris thừa hưởng tất cả các tiện ích cao cấp hiện hữu đảm bảo giá trị gia tăng của bất động sản trong thời gian ngắn.
    Nam Long chỉ bán căn hộ hoàn thiện để đảm bảo chất lượng khu căn hộ trong dài hạn. tránh những phiền toái không đáng có trong quá trình sử dụng căn hộ của cư dân. Riêng giá trị hoàn thiện giúp khách hàng tiết kiệm hàng trăm triệu đồng so với mua nhà thô.
     
  2. conan2509

    conan2509 Member Verified

    Tham gia ngày:
    22/11/16
    Bài viết:
    55
    Điểm thành tích:
    6
    giao dịch thế nào nhỉ
     
  3. vubahai

    vubahai Member Verified

    Tham gia ngày:
    14/6/15
    Bài viết:
    3
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dự án hiện bán tốt không bạn?
     
  4. Vansangotunhien

    Vansangotunhien Member Verified

    Tham gia ngày:
    14/6/16
    Bài viết:
    77
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam