Tìm hiểu về gậy wood khi chơi golf

Thảo luận trong 'Dụng cụ Thể thao & Ngoài trời' bắt đầu bởi tuanktdtnick2, 31/10/16.

  1. tuanktdtnick2

    tuanktdtnick2 Member Verified

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Bài viết:
    32
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Gậy Wood thường đc dùng để thực hiện những cú đánh xa từ lỗ hoặc trên vùng Fairway . Ngày trước thì chiếc gậy này được làm chủ yếu bằng gỗ , nó như có vẻ đầu khá to và tròn . bạn hãy đến các cửa hàng mua bán gậy chơi golf cũ hỏi hệ thống nhân viên ở đó về gậy wood thường thì mọi người chỉ cần nói gậy Fairway Wood là họ hiểu . Như tôi đã nói chiệc gậy wood chiếc gậy tốt nhất lúc các bạn muốn thực hiện những cú đánh golf đi xa hoặc sử dụng để đánh những đường golf dài par 5 . Cái tên gỗ xuất phát từ kiểu gậy cổ đc thiết kế và làm bằng gỗ nhiều năm về trước, giờ nó đc làm chủ yếu bằng Titanium

    [​IMG]

    lúc chọn gậy Wood, nên tính đến góc loft, tính chắc chắn của đầu gậy, độ mềm của Shaft . Trọng tâm thấp trợ giúp đánh bóng đi dễ hơn . Hơn nữa, nếu cân nặng của gậy càng được phân bố đồng đều sang các phía mép và về đằng sau thì gậy càng dễ chơi hơn và linh hoạt hơn . cân nặng đc phân bố đồng đều ở đầu gậy sẽ giúp đỡ giảm những cú đánh trượt .

    Xem thêm : Đánh giá và tìm hiểu về các sản phẩm gậy đánh golf

    Phần đầu của gậy wood có gì đặc biệt ?

    Phần đầu đc làm bằng titan

    Có rất nhiều điểm cộng nổi bật của loại gậy wood có vẻ đầu được làm bằng titan, ko chỉ giúp đỡ cho mọi người có cảm nhận đánh bóng tốt nhất mà nó còn giúp bạn giảm thiểu tối đã những lỗi đánh bóng như slice hay Hook . mọi người sẽ cảm thấy thích thú khi sử dụng dòng gậy này ngay từ lần đầu .

    Với những chiếc gậy wood được làm bằng thép

    Nói về đặc tính tạo cảm nhận giữa gậy golf và bóng golf thì các bạn chẳng thể không nhắc đến chiếc gậy wood được làm bằng thép . Với những chiếc gậy wood có vẻ head được làm bằng thép thường sẽ có vẻ như khoảng trống tiếp xúc bóng golf khá là nhỏ nên bạn cần tập trung đánh bóng golf chuẩn xác nhất có khả năng .

    Một vài thông tin bổ sung về gậy driver

    Gậy driver là một dòng gậy trong tổ hợp gậy wood, nó còn đc gọi với cái tên là gậy wood1 . Gậy đc dùng để phát bóng với sự giúp của Tee . Gậy Driver thường đc làm bằng titan . khi sử dụng titan làm phần head cho chiếc gậy driver sẽ giúp đỡ cho nó có độ bền và khỏe . Ngoài ra với nguyên vật liệu là titan việc bạn hạn chế được các lỗi cơ bản như slice hay hook là điều rất khả thi .

    Cần quan tâm những gì ?

    Trong việc lựa chọn gậy chơi golf, không riêng gì chọn lựa gậy driver, điều các bạn cần lưu ý hơn cả đấy sự phù hợp của gậy golf đối với cảm giác của cơ thể mọi người . Cần tính tới cả dung tích của đầu gậy, độ dài và độ mềm của thân gậy . Hơn nữa, bạn cần để ý rằng cân nặng của gậy càng chia đều ra phần rìa và về đằng sau thì gậy càng dễ dùng hơn . lúc trọng lượng phân bố đều ra đằng sau và ra các phần rìa sẽ giúp mọi người điều khiển nó một cách thuận lợi hơn từ đấy trợ giúp cú đánh golf của các bạn có độ đúng nhiều hơn . bạn nên hạ trọng tâm cơ thể lúc thực hiện cú đánh golf .
     
  2. dhoang637

    dhoang637 New Member

    Tham gia ngày:
    4/5/19
    Bài viết:
    9
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sử dụng mã giảm giá khi mua hàng online là một trải nghiệm tuyệt vời. Dù bạn mua hàng ở Lazada, Tiki hay Shopee thì Mã giảm giá đều có thể giúp bạn giảm số tiền cần thanh toán. Mình đã từng áp dụng rất nhiều mã giảm giá khác nhau, từ 100K, 200K đến 1 triệu, 2 triệu. Tất cả đều rất hiệu quả và chính xác. Bạn có thể tìm hiểu thêm về mã giảm giá tại toigingiuvedep.vn