Mẫu dong phuc spa trẻ trung giúp nữ nhân viên năng động và chuyên nghiệp hơn

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi vuhoa88, 14/5/20.

  1. vuhoa88

    vuhoa88 Member

    Tham gia ngày:
    14/3/17
    Bài viết:
    505
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Có nhiều cách làm đẹp nhưng spa được xem là phương thức làm đẹp tối ưu nhất hiện nay. Nhiều người tìm đến spa như một liệu pháp giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau những phút giây làm việc, do đó nhiều trung tâm spa/làm đẹp đã ra đời, sự cạnh tranh cũng trở nên gây gắt. Vậy nên nhân viên của bạn ngoài việc được đào tạo chuyên sâu về ngành thẩm mỹ, giải phẫu cơ thể người,…thì đồng phục spa cũng là yếu tố quyết định đến sự hài lòng của khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục SPA mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được tạo sự mới lạ và khác biệt nhờ thiết kế cổ chữ V xếp chéo thanh lịch mang đến cho người mặc cảm giác giản dị nhưng sang trọng và trang nhã, nữ tính, đây cũng là điểm nhấn giúp tôn vinh chiếc cổ xinh xắn của bạn.
    [​IMG]
    - Form dáng suông trẻ trung, thích hợp với nhiều dáng người khác nhau, đồng thời giúp người mặc thoải mái vận động cả ngày, cho cơ thể thêm thanh thoát. Hơn nữa, phần đai phối màu xinh xắn còn khéo léo che đi khuyết điểm vòng hai.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, không những không quá kén người sử dụng mà còn giúp tôn dáng cao, thon cho nữ nhân viên. Để người mặc thoải mái mà không bị gò bó, quần được may cạp chun co dãn phù hợp với nhiều kích cỡ bụng.
    - Sử dụng công nghệ may hiện đại, tiên tiến giúp sản phẩm được may chính xác đến từng đường kim mũi chỉ. Với sự chắc chắn, bền đẹp, các nữ nhân viên có thể thoải mái, yên tâm trong mọi hoạt động mà không lo quần áo bị rách hoặc bung, sờn chỉ.

    [​IMG]
    - Ở mẫu thiết kế này, các nhà thiết kế đã đặc biệt sử dụng chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích bụi khi mặc, giúp cho chị em có thể tự tin diện mẫu đồng phục này trong thời tiết dù là nắng nóng nhất. Không những thế, chất liệu còn giúp khi giặt nhanh khô, không bị nhăn, mất dáng cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Spa tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
  2. nguyen vankt

    nguyen vankt Member

    Tham gia ngày:
    22/6/16
    Bài viết:
    33
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn đẹp phết thấy em nào cũng xinh