Những tiệm bánh mì ngon có tiếng nhất Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn và Ẩm thực' bắt đầu bởi trieuquang198812, 12/6/21.

  1. trieuquang198812

    trieuquang198812 Member Verified

    Tham gia ngày:
    30/12/17
    Bài viết:
    34
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bành Mì Cụ Lý - tiệm bánh mì ngon và lâu đời nhất Sài gòn
    • địa chỉ: 187 Đường Hai Bà Trưng, Quận 3, HCM
    • Hotline: 090 799 95 23
    • Giá 1 ổ: 15k đến 25k
    [​IMG]

    Quán bánh mì Cụ Lý được xem là tiệm bánh mì cha truyền con nói với tuổi đời hơn 70 năm với thuơng hiệu cụ Lý và trải qua ba thế hệ từ ông là Cụ Lý sau đó truyền lại cho cha anh chủ hiện tại anh Nguyễn Hoàng Quốc Thiện là chủ quán bánh mì.

    [​IMG]

    Với điểm đặc biệt và cuốn hút ổ bánh mì tại đây luôn giữ nguyên vị và hình thức là ổ bánh mì có các nguyên liệu là món chả lụa và chả quế cắt bảng to và dầy. Ổ bánh mì vàng dòn kẹp kèm với miếng chả dầy ăn kèm với hành tây và dưa leo kết hợp với muối tiêu tạo nên một hương vị không thể nào lẫn đâu tại tiệm bánh mì ngon nhất Sài Gòn này.

    [​IMG]

    Theo chia sẽ anh chủ thì bánh mì tại tiệm anh luôn dùng món hành tây để dạy lên mùi thơm. Ở tiệm bánh mì Cụ Lý thì bánh mì chả bò thì là hoặc giò thủ được xem là 2 món ăn với bánh mì được nhiều thực khách tìm đến mua nhiều nhất.

    Một điểm đặc trưng khi đến tiệm bánh mì ngon ở quận 3 này là tiệm không có xe mà là một cái bàn với các loại chả được để trên chiếc rỗ làm bằng tre.

    Bánh mì sườn nướng cải chua tiệm bánh mì nổi tiếng 40 năm ở quận 4
    • Địa chỉ: 118B Nguyễn Thần Hiến, Quận 4, HCM
    • Giá 1 ổ: 25k đến 30k

    Nhiều người nhầm tưởng sườn nướng thì chỉ dùng trong món cơm nhưng tại quán bánh mì ngon ở quận 4 với tuổi đời 40 năm này được chị Trương Thị Cẩm Hường (Chủ quán bánh mì sườn nướng) chọn làm nguyên liệu chính trong món bánh mì ngon và lạ miếng của mình.

    [​IMG]

    Những miếng sườn được chị lựa chọn kỹ và sơ chế sạch sẽ và ướp với các gia vị trong nhiều giờ. Những loại thịt tại quán bánh mì này rất đa dạng như: bánh mì thịt nạc dâm nướng, bánh mì thịt ba rội nướng đặc biệt nhất là món sường sụng được rất nhiều thực khách chọn mua.

    [​IMG]

    Tại đây các loại sườn được nướng vàng ươm và rất kỹ, khi ăn được chị cho thêm nguyên liệu là cải chua kèm với nước sốt cay đậm vị khiến ai chỉ một lần thưởng thức ổ bánh mì tại đây đều cảm thấy lạ miệng và thích thú. Giá một ổ bánh mì ngon ở Sài gòn này là 25k đến 30k tùy vào lựu chọn

    [​IMG]
    xem thêm bài tổng hợp những quán bánh mì ngon ở sài gòn để biết nhiều quán hơn nhé!